Nerman là thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới, ứng dụng công nghệ 4.0 trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Thương hiệu phát triển nhanh chóng với đa dạng sản phẩm từ chăm sóc da, cơ thể đến điều trị các vấn đề da cho nam, nổi bật với gel rửa mặt, sữa tắm gội hương nước hoa và dung dịch vệ sinh nam.
Biểu ngữ cookie
Chúng tôi quan tâm đến quyền riêng tư của bạn. Chúng tôi sử dụng các cookie cần thiết để vận hành website của chúng tôi và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều hướng. Với sự đồng ý của bạn, chúng tôi và các đối tác của chúng tôi cũng sử dụng cookie để theo dõi các hoạt động trực tuyến của bạn, đề xuất nội dung và quảng cáo phù hợp với sở thích và ưu tiên của bạn cũng như các chức năng liên quan đến mạng xã hội. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Chính sách cookie của Hasaki.
Nerman là thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới ứng dụng công nghệ 4.0 vào quy trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho nam giới. Và cùng là một trong thương hiệu trẻ có hành trình phát triển “thần tốc”, với nhiều con số ấn tượng mà không phải nhãn hàng nào cũng làm được. Nerman xây dựng và phát triển đa dạng từ chăm sóc da, mỹ phẩm cho đến điều trị các vấn đề về da, cơ thể cho nam giới. Một số sản phẩm nổi bật, bạn có thể tham khảo như:
Gel rửa mặt ngừa mụn nam Nano Curcumin 60s Fresh: là sữa rửa mặt dành riêng cho nam với thành phần chứa Nano Curcumin và chiết xuất lô hội có tác dụng làm sạch sâu, ngừa mụn.
Sữa Tắm Gội Hương Nước Hoa Cao Cấp: là sản phẩm tắm gội tiện lợi với sự tích hợp 3 công dụng trong 1: tắm, rửa mặt, gội đầu. Được update lên phiên bản mới với X2 DƯỠNG CHẤT, giúp tăng khả năng dưỡng da, giảm tình trạng mụn cơ thể, mụn lưng và X2 MÙI HƯƠNG với hương thơm nam tính, đậm hơn cùng khả năng lưu hương mạnh mẽ hơn.
Dung Dịch Vệ Sinh Nam Giới Elegant Men Intimate Wash là sản phẩm dung dịch vệ sinh cho nam giúp chăm sóc và làm sạch nhẹ nhàng vùng da nhạy cảm của phái mạnh.
Không chỉ nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm chất lượng, hãng còn đầu tư rất nhiều về mặt bao bì, hình ảnh sản phẩm, mang đến loạt sản phẩm với màu đen/trắng tối giản nhưng sang trọng, hiện đại. Đồng thời, còn có mức giá thành bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên, văn phòng.