Close Up là một thương hiệu kem đánh răng của Mỹ được Công ty đa quốc gia Unilever ra mắt vào năm 1967 với mô tả là loại kem đánh răng dạng gel đầu tiên trên thế giới. Thương hiệu được Unilever bán trên toàn cầu, trở thành kem đánh răng bán chạy hàng đầu tại một số quốc gia.
Chúng tôi quan tâm đến quyền riêng tư của bạn.
Chúng tôi sử dụng các cookie cần thiết để vận hành website của chúng tôi và đồng hành cùng
bạn trong suốt quá trình điều hướng. Với sự đồng ý của bạn, chúng tôi và các đối tác của
chúng tôi cũng sử dụng cookie để theo dõi các hoạt động trực tuyến của bạn, đề xuất nội
dung và quảng cáo phù hợp với sở thích và ưu tiên của bạn cũng như các chức năng liên quan
đến mạng xã hội. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Chính sách cookie của Hasaki.